STT
Vị trí cần tuyển
Bộ phận
Thời hạn nhận hồ sơ
1
Tuyển dụng chuyên viên phát triển dự án

Số lượng: 04

Mô tả công việc

Tiến hành thủ tục pháp lý dự án bất động sản:

+ Nghiên cứu, tìm kiếm dự án đầu tư, lập phương án kinh tế

+ Thủ tục thoả thuận địa điểm để đầu tư dự án;

+ Lập bản vẽ hiện trạng vị trí khu đất/Dự án

+ Chấp thuận chủ trương đầu tư

+ Xin cung cấp thông tin quy hoạch, chỉ tiêu dân số, Thoả thuận tổng mặt bằng

+ Thủ tục bồi thường, giải phóng mặt bằng;

+ Giải quyết tranh chấp đất đai với các hộ dân;

+ Giao đất, cho thuê đất; Thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất; Cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở & tài sản khác gắn liền với đất;

+ Thủ tục thẩm định TKCS, TKKT, xin giấy phép xây dựng

+ Đấu nối hạ tầng kỹ thuật: Đấu nối điện; cấp - thoát nước; Cam kết bảo vệ môi trường, Đánh giá tác động môi trường; thẩm duyệt thiết kế PCCC; Đấu nối giao thông;

+ Thủ tục xin thông báo của Sở Xây dựng về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai (Thông báo huy động vốn);

+ Thủ tục đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

+ Thủ tục chuyển nhượng dự án Bất động sản

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên Nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên trong lĩnh vực phát triển dự án
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm ...
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng, logic
- Sử dụng thành thạo Autocad, Ms Office, Ms Project, phần mềm dự toán
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ định giá

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

31/01/2020
2
Tuyển dụng kiến trúc sư quy hoạch Tuyển gấp số lượng 02

Số lượng: 02

Mô tả công việc

- Quản lý và triển khai thực hiện các đồ án quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết, kiến trúc, kỹ thuật của các Dự án (dự án khu đô thị, chung cư, Trung tâm thương mại, khu đô thị...)
- Kiểm tra, kiểm soát tiến độ thiết kế, thẩm định chất lượng thiết kế các Dự án của Chủ đầu tư, có các ý kiến chuyên môn và đề xuất
- Lên phương án phát triển ý tưởng thiết kế trên các phần mềm chuyên dụng: 3D Max, autocad, photoshop
- Kiểm soát, rà soát chất lượng bản vẽ quy hoạch của các đơn vị tư vấn
- Kiểm soát các thuyết minh, chỉ tiêu/ đề xuất quy hoạch của đơn vị tư vấn
- Phối hợp và triển khai công việc với các bên tư vấn nước ngoài trong việc thiết kế đồ án quy hoạch - Kết hợp và thực hiện công việc với các bộ phận khác trong việc thiết kế quy hoạch
- Lập và triển khai các bản vẽ thiết kế khi có yêu cầu.
- Làm việc với các Sở/Ban/Ngành để hoàn tất cả thủ tục liên quan đến công tác quy hoạch, triển khai thiết kế từ giai đoạn lập thủ tục đầu tư đến khi bàn giao

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên Nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quy hoạch đô thị
-  Ưu tiên chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư quy hoạch
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên
- Ưu tiên những người có khả năng làm chủ trì thiết kế quy hoạch các khu đô thị ...
- Nắm vững cấu tạo kiến trúc, 3Dmax, Autocad, Ms Office, Photoshop......
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm ...
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng, logic
- Sử dụng thành thạo Autocad, 3D Max, Photoshop, Ms Office, Ms Project, ......
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng phần mềm 3D max

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bảnmềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

31/01/2020
3
Tuyển dụng nhân viên bán hàng

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch truyền thông, bán hàng của công ty.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng và bán hàng trực tiếp cho các khách hàng của công ty (mối liên hệ của lãnh đạo, người nhà cbnv, những khách hàng trực tiếp .v.v.)
- Liên lạc, mở rộng vào quản lý các sàn, đại lý BĐS bán sản phẩm của công ty
- Thúc đẩy, training, định hướng thông tin các sàn đúng theo tiêu chí và mục tiêu của công ty
- Trao đổi, chăm sóc, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng. Đồng thời trao đổi cũng như thông báo đến khách hàng các thông tin mới nhất của công ty
- Trực tiếp xử lý các hợp đồng( mua bán, hợp tác, đặt cọc, thanh lý .v.v.). Phối hợp kế toán đốc thúc công nợ .v.v.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo, internet về kinh doanh và tiếp thị, kỹ năng bán hàng, thương lượng, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo quy trình kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý.

2. Báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng khối đầu tư.
 

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn: 

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Am hiểu kiến thức về kinh tế, xã hội chung và kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh cũng như có kiến thức cơ bản về pháp luật liên quan đến bất động sản
- Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, phân tích, tổng hợp, thương lượng và đàm phán
- Sức khỏe tốt, Chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Khả năng nắm bắt tâm lý của khách hang
- Sẵn sàng đi công tác.
- Khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Khả năng đánh giá và nhận định về con người.
- Sử dụng tốt tiếng anh, thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
4
Tuyển dụng nhân viên marketing online

Mô tả công việc

- Tạo các chiến dịch marketing online bằng các công cụ SEO, facebook, google ads, zalo E6- Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch chạy google adwords.
- Vẽ chân dung chi tiết khách hàng, định vị vị trí chạy các kế hoạch facebook ads.
- Tham gia các forum, cộng đồng, xây dựng blog .v.v. tạo vệ tinh để SEO
- Tìm kiếm, phân loại các website chất lượng tạo backlinks
- Xây dựng nội dung truyền thông online theo định hướng.
- Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo.
- Lập báo cáo, đánh giá chiến dịch theo từng giai đoạn triển khai dự án.
- Cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ mới về facebook marketing, google ads, zalo .v.v.
- Lập các content để chạy theo từng giai đoạn bán hàng.
- Nắm bắt trend để có thể đưa ra ý kiến về marketing cho công ty và dự án.
- Xây dựng và theo dõi chi phí marketing.
- Quản trị nội dung website, fanpage, kênh youtube .v.v. của công ty
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng và marketing offline.

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Đam mê marketing online, sẵn sàng học hỏi và tận tâm công việc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngàng marketing, công nghệ thông tin hoặc qua đào tạo về marketing trên môi trường online, tiếp thị quảng cáo.
- Thành thạo và hiểu biết về các công cụ, nền tảng marketing online( SEO, google ads, Fb marketing, Analytics .v.v.)
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
5
Tuyển dụng chuyên viên phụ trách, Quy hoạch đô thị, kiến trúc

Mô tả công việc

- Tham gia khảo sát và đề xuất phương án đầu tư
- Tham gia, thực hiện ý tưởng về đồ án quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết
- Tham gia lên ý tưởng về thiết kế nhà ở
- Tham gia phối hợp với các bên liên quan thực hiện khâu quy hoạch, thiết kế
- Quản lý công việc Quy hoạch thiết kế về: chất lượng, tiến độ, hồ sơ.

Yêu cầu

Số lượng: 05
Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quy hoạch, kiến trú'- Thẩm định, đánh giá ý tưởng, giải pháp kỹ thuật trong phương án quy hoạch – thiết kế.
– Quản lý, kiểm soát hồ sơ bản vẽ thiết kế – quy hoạch
– Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong công tác phê duyệt quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch
– Phối hợp với các Ban QLDA trong công tác thi công, đảm bảo công trình thi công theo quy hoạch được phê duyệt.
– Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan trong công tác bàn giao công trình cho khách hàng và bảo hành sau bàn giao.
– Kiểm tra khối lượng, chất lượng, đánh giá chất lượng giải pháp kỹ thuật, thẩm mỹ các hồ sơ thiết kế quy hoạch.
– Nghiệm thu, thanh – quyết toán sản phẩm thiết kế của nhà thầu theo từng giai đoạn.
– Trực tiếp xử lý thiết kế  quy hoạch một số hạng mục công trình khi có yêu cầu của cấp trên.
– Tham mưu tư vấn cho cấp trên trong các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
6
Tuyển dụng nhân viên M&A

Mô tả công việc

- Tìm kiếm các dự án sang nhượng.
- Đưa ra ý kiến tư vấn về các dự án, cổ phần, tài sản mà công ty sẽ mua hoặc sang nhượng.
- Thực hiện phân tích toàn diện các kịch bản sát nhập, mua bán hoặc thâu tóm doanh nghiệp, cổ phần, dự án.
- Thẩm định tài sản, dự án, công ty.
- Mua, chuyển nhượng cổ phần.
- Hợp tác, liên danh phát triển dự án.
- Tìm hiểu, đánh giá pháp lý các dự án.
- Độc lập phát triển, quản trị và thực hiện giao dịch M&A theo phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty.

Yêu cầu

Số lượng: 06
Tiêu chuẩn:

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Trình độ: Đại học Kinh tế/Ngoại thương/Marketing hoặc tương đương.
- Có kỹ năng phân tích tài chính.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chứng khoán và M&A
- Có khả năng kết nối, tìm kiếm và mang về dự án.
- Sử dụng tốt tiếng anh, thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
7
Tuyển dụng chuyên viên kinh tế xây dựng (Ưu tiên nữ)

Mô tả công việc

- Xây dựng tổng mức đầu tư
- Phân tích, đánh giá hiệu quả dự án
- Phối hợp các bên liên quan để kiểm tra về hồ sơ dự toán
- Tham gia công tác chuẩn bị hồ sơ đấu giá, đấu thầu dự án lựa chọn nhà đầu tư
- Quản lý các hồ sơ của Ban PTDT; các công việc hành chính của khối.

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh tế xây dựng trường ĐH Xây Dựng, Giao Thông Vận Tải, Kiến Trúc...
- Ưu tiên các ứng viên đã công tác tại Bộ phận đấu thầu của các Chủ đầu tư, Tập đoàn lớn về bất động sản
- Có kinh nghiệm trong công tác thầu (tìm kiếm nhà thầu, lập hồ sơ mời thầu, đánh giá, lựa chọn nhà thầu), kinh nghiệm đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao
- Giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc cao. Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
8
Tuyển dụng cán bộ kỹ thuật

Mô tả công việc

- Triển khai Hồ sơ kĩ thuật , triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
- Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
- Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công,
- Kiểm soát An ninh, an toàn lao động, PCCC và VSMT trong công trường
- Giám sát, kiểm tra thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công tại công trường
- Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt
- Thực hiện nghiệm thu nội bộ & với đơn vị giám sát, chủ đầu tư, nhà thầu chính và các đơn vị liên quan
- Kiểm soát chất lượng thi công, biện pháp thi công và quy trình kiểm soát chất lượng các hạng mục của dự án
- Kiểm soát cung ứng vật tư, thiết bị: lập kế hoạch cung ứng vật tư thiết bị tổng thể cho từng hạng mục, kế hoạch cung ứng định kỳ; kiểm soát việc cung ứng và sử dụng vật tư thiết bị trên công trường- Làm hồ sơ thanh toán,
- Bóc tách khối lượng từ bản vẽ thiết kế.
- Lập hồ sơ thanh quyết toán.
- Lập biện pháp thi công. Hoàn công…
- Phụ trách làm hồ sơ dự thầu, quản lý tài liệu kỹ thuật, lập dự toán dự thầu, theo dõi và quản lý khối lượng của cấc Công trình mà công ty đang thi công.
- Các công việc chuyên môn khác trong lĩnh vực xây dựng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc dự án, chỉ huy trưởng...

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc quản lí công trình ( Autocad, Project Manager,)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Đạo đức; Uy tín cá nhân; Tính gắn kết lâu dài;
- Chịu được áp lực cao trong công việc và thích nghi cao
- Có tính nguyên tắc, kỷ luật cao.
- Nắm vững quy trình quản lý dự án, quản lý chi phí đầu tư; Hồ sơ quản lý chất lượng và các quy định hiện hành có liên quan;
- Hiểu biết kinh tế xây dựng và kỹ thuật xây dựng;
- Có kiến thức thi công, thanh quyết toán công trình;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công trình.
- Kỹ năng Tổ chức, quản lý, lập kế hoạch công việc;
- Phân tích, tổng hợp, lập báo cá Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
9
Tuyển dụng kế toán tổng hợp

Mô tả công việc

- Theo dõi, thu thập, lập và hạch toán chứng từ, hóa đơn
- Đi giao dịch với ngân hàng, lập và hoàn thiện các hồ sơ vay với ngân hàng
- Kê khai thuế, làm BCTC, giao dịch với cơ quan thuế khi cần
- Theo dõi, kê khai, giải quyết chế độ bảo hiểm cho Người lao động, giao dịch với cơ quan bảo hiểm, xây dựng các chính sách về lương và bảo hiểm
-Theo dõi, thanh toán, thực hiện thu hồi công nợ công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Cung cấp số liệu, làm các công việc khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng, Tổng giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí kế toán tổng hợp.
- Có am hiểu kiến thức pháp luật, chịu khó tìm hiểu các thông tư nghị định mới áp dụng cho kế toán (Luật quản lý thuế, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật dân sự…)
- Thành thạo phần mềm kế toán Misa, Word, Excel.
- Có kỹ năng tốt về Văn thư lưu trữ.
- Khả năng tư duy tốt, cẩn thận trung thực. 
- Đã từng tham gia quyết toán thuế, thanh tra thuế.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
10
Tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự

Mô tả công việc

- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
- Liên lạc, sắp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên.
- Phỏng vấn, lọc ứng viên, hẹn lịch đi làm ứng viên trúng tuyển.
- Đào tạo, hội nhập nhân viên mới.
- Tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Xây dựng nội dung quy chế cho công ty.
- Soạn thảo các loại văn bản.
- Thư ký các cuộc họp của Công ty.
- Lưu trữ, quản lý văn bản.
- Chấm công, tính lương, thưởng, các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc thân thiện .
- Giải quyết chế độ  bảo hiểm cho người lao động.
- Cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Khối trong Công ty thông qua báo cáo của các Khối.
- Hỗ trợ các Khối trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu

Số lượng: 06
Tiêu chuẩn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Chuyên ngành liên quan (Ưu tiên những ứng viên học trường Đại học Nội vụ Hà Nội).
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
- Trung thực, năng động
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
- Đặc biệt cần người có trách nhiệm và tinh thần hợp tác trong công việc.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
11
Tuyển dụng Giám đốc R&D

Mô tả công việc

- Nghiên cứu xu hướng thị trường.
- Thiết kế thuộc tính sản phẩm.
- Lên concept dự án
- Lên module trong từng dự án cụ thể.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 30 triệu trở lên
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
 

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn
- Am hiểu về thị trường bất động sản, kiến thức pháp lý
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng đi công tác dài hạn
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Quyết liệt, chủ động trong công việc, dám nghĩ dám làm.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

05/09/2019
12
Giám Đốc Kinh Doanh – Lĩnh Vực Bất Động Sản

Mô tả công việc

- Phụ trách hoạt động kinh doanh theo dự án công ty
- Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng/phân phối sản phẩm BĐS, và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh các sản phẩm BĐS theo chiến lược Công ty, đăng ký chỉ tiêu và nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty.
- Báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Đôn đốc, giao nhiệm vụ và giám sát các phòng kinh doanh phụ trách để đạt được các mục tiêu kinh doanh theo dự án/ theo thời hạn của Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
- Thay mặt ban giám đốc làm việc với chủ đầu tư trong phạm vi quyền hạn được đề ra.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ kinh doanh như xây dựng mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác…
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống đại lý, cộng tác viên môi giới.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng.
- Quản lý, điều hành, giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các phòng kinh doanh
- Phối hợp trong việc nghiên cứu thị trường; marketing: thu thập thông tin thị trường Bất động sản và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham mưu cho Ban giám đốc về hoạt động bán hàng và marketing.
- Đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy công việc thu hồi công nợ và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 30 triệu trở lên
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
 

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm bất động sản
- Am hiểu về thị trường bất động sản, kiến thức pháp lý, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng đi công tác dài hạn
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Quy��t liệt, chủ động trong công việc, dám nghĩ dám làm.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
13
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Mô tả công việc

- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán
- Kỹ năng  hoạch định, giám sát và kiểm soát công việc tốt
- Tổng hợp, lập báo cáo, phân tích kế toán, tài chính.
- Quản lý, sắp xếp, hệ thống hóa văn bản. hồ sơ, chứng từ
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
14
Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Mô tả công việc

- Giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Trưởng phòng ban, bộ phận.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 8-15 triệu
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, ....
- Kỹ năng  hoạch định, giám sát và kiểm soát công việc tốt
- Tổng hợp, lập báo cáo, phân tích kế toán, tài chính.
- Quản lý, sắp xếp, hệ thống hóa văn bản. hồ sơ, chứng từ
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
15
Nhân viên pháp lý

Mô tả công việc

1. Bổ sung, sửa đổi, hoàn thiện điều lệ công ty.
2. Cố vấn, trợ lý pháp lý cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
3. Giải quyết tranh chấp thương mại, tranh chấp kinh tế, tranh chấp hợp đồng.
4. Tư vấn, thực hiện đầu tư, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
5. Cập nhật các chính sách, thông tư, quy định của nhà nước ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
6. Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc chung của công ty.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
 

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Trung thực, năng động
• Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
16
Tuyển dụng Kỹ sư giao thông, cầu đường
- Yêu cầu: 03 năm kinh nghiệm
- Mức lương thỏa thuận
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Giới tính: Nam
- Công tác tại địa bàn Thái Nguyên
29/12/2018

Đối tác